HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2024

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2024

“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Vì vậy chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2024 tại Trung tâm văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện Tân Hồng diễn ra buổi hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tân Hồng phát động.

                                      HIẾN MÁU

Hình ảnh các bác sĩ tiến hành lấy máu

Thật tuyệt vời biết bao khi biết một lượng máu của mình đã góp phần cứu sống một con người. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác tự hào ấy. Chính từ những nhận thức đó mà mỗi lần Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Tân Hồng và Khoa huyết học truyền máu bệnh viện Cần Thơ….. đến vận động là mỗi lần có hàng trăm công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, người dân nô nức đến tình nguyện hiến máu.

Sau khi tham gia hiến máu bạn sẽ cầm trên tay một tờ giấy rực rỡ ghi nhận sự đóng góp đáng quý của bạn với xã hội. Đó là một niềm tự hào lớn của bạn trước mọi người. Nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy tự hào hơn nhều lần khi biết cứu người là một hành động thiêng liêng đáng quý hơn hết thảy mọi hành động. Và bạn đã làm được điều đó thật đáng quý./.

                                                                                     Tác giả: Trần Thị Phước Ánh

                                                                         Nguồn: Trường Mầm non Tân Thành A