HỘI THAO KỶ NIỆM 65 NĂM CHIẾN THẮNG GIỒNG THỊ ĐAM-GÒ QUẢNG CUNG

HỘI THAO KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG

GIỒNG THỊ ĐAM-GÒ QUẢNG CUNG

Thực  hiện theo Kế hoạch số 50/KHPH-KHPH-TT.VHTTTT-VHTT-GDĐT ngày 30/8/2024 của Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh Huyện phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin – Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện về Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Giồng Thị Đam – Gò Quản Cung (26/9/1959 – 26/9/2024).

Sáng ngày 24 tháng 09 năm 2024 tại Tượng đài chiến thắng Giồng Thị Đam – Gò Quản Cung đã diễn ra các hoạt động hội thao do trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh Huyện phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin – Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện về cổ chức.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày chiến thắng Giồng Thị Đam – Gò Quản Cung (26/9/1959 – 26/9/2024).Tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”;

Nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong lực lượng viên chức và người lao động. Qua đây góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ trong học tập, công tác, lao động và bảo vệ Tổ quốc;

H THAO 3

                                  Cụm xã Tân Thành A tham gia hội thao

Đến dự hội thao có Bà Đào Ngọc Bích Phó chủ tịch UBND Huyện-Trưởng Ban tổ chức hội thao và các lãnh đạo ban ngành đoàn thể huyện cùng các vận động viên, cổ động viên của các xã, thị trấn cùng tham dự.

Ban tổ chức đã tổ chức với 3 môn thi đấu: bóng chuyền hơi nữ, kéo co, nhảy bao bố.

                                                  H THAO 2

Vận động viên trường Mầm non Tân Thành A tham gia môn nhảy bao bố 

                                                 HỘI THAO

Vận động viên trường Mầm non Tân Thành A tham gia môn kéo co

Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên, qua buổi tổ chức và tham gia thi đấu sôi nổi, đầy nhiệt huyết của các vận động viên. Ban tổ chức hội thao đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó vận động viên Trường Mầm non Tân Thành A đạt giải III môn nhảy bao bố.

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời là dịp để vận động viên của các cụm xã, thị trấn giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết./.

                                                                                     Tác giả: Trần Thị Phước Ánh

                                                                     Nguồn: Trường Mầm non Tân Thành A