HỌP MẶT 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2019

HỌP MẶT KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

Đã từ lâu, “Tôn sư trọng đạo” trở thành một nét đẹp văn hoá của người Việt Nam, nét đẹp ấy đến nay vẫn được tiếp tục phát huy và tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác. Theo dòng chảy của lịch sử hình ảnh người Thầy trong mỗi giai đoạn đều có những nét riêng nhưng vẫn luôn ấm áp và bình dị. Đó là những ông đồ của thời phong kiến với những bài học đạo đức khuôn thước và chuẩn mực, là hình ảnh của những người thầy không ngại gian khó đi khắp nơi để gieo vần từng con chữ. Đất nước bước vào giai đoạn phát triển thì người thầy cũng được cập nhật tri thức thức mới, toàn diện hơn về phương pháp sư phạm, kỹ năng nghề nghiệp, sử dụng ngày càng thành thạo các thiết bị dạy học và công nghệ hiện đại.

IMG_20210104_151753

         Hình ảnh tập thể nhà trường chụp cùng PHHS và các cháu

         Ngày 20/11 hàng năm đến với Thầy cô giáo trong niềm hạnh phúc và sự mong chờ, khơi gợi trong mỗi người niềm tự hào nghề nghiệp với những giá trị được kết tinh từ truyền thống ngàn năm của dân tộc.

IMG_7086 Hình ảnh đ/c Võ Văn Duẩn – BT Đảng ủy trao giấy khen tập thể LĐTT

         Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của các thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”. Thực hiện lời dạy của Bác, Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Năm 1982  Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nay là Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam, và ngày 20 tháng 11 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn của cả dân tộc.

IMG_7084                                   Cô Nguyễn Cẩm Linh phát biểu cảm nghĩ

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước, cũng là nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Trường Mầm non Tân Thành A đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

IMG_7078                                Anh Lâm Văn Nhẹ đại diện CMHS phát biểu

Tôn sư trọng đạo là một truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Và ngày 20/11 hàng năm cũng là dịp để các em HSSV thể hiện tình cảm và sự tri ân của mình đối với Thầy cô giáo.

IMG_7083

 Đại diện giáo viên tặng hoa tri ân đến Ban giám hiệu

Với nhiều nỗ lực và cố gắng trong năm học vừa qua tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã tích cực thi đua dạy tốt, lập nhiều thành tích trên các lĩnh vực.

                                                    Tác giả: Lâm Thị Hồng Vương

                                                     Nguồn: Trường MN Tân Thành A